top of page

Behringer ค่ายอุปกรณ์ดนตรีชื่อดัง แจกปลั๊กอิน Synth ฟรี เสียงดีซะด้วย🔥



Behringer ถือว่าเป็นที่รู้จักกันมากๆในหมู่คนทำเพลงมือใหม่เลยก็ว่าได้ เพราะเขามี Audio Interface ที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับวัยรุ่นงบประหยัดอย่าง UMC204 ที่ให้สเปคแบบจัดหนักจัดเต็ม ในราคาที่เข้าถึงได้ เมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้เปิดให้ทุกคนสามารถ Download ปลั๊กอินใหม่ ในชื่อ Vintage ให้เราได้ใช้กันแบบฟรีๆ


Vintage เป็น Synthesizer ที่ให้อารมณ์แบบ 80-90 เพราะจำลองมาจากเครื่องซินธ์จริงๆในยุคนั้น ตัวปลั๊กอินจะมีความเป็น Analog ของเสียง ฟีเจอร์ที่ครบครัน ทั้งการสร้างเสียง Oscillators Sine, Saw, Square ที่มีคุณภาพสูง ได้ถึง2รูปแบบพร้อมกัน และยังมีการปรับแต่งค่าอื่นๆเช่น ADSR, LFO, Vibrato, Unison และ Noise

สำหรับแอดคิดว่า เสียงดี ลูกเล่นเยอะ ชนกับตัวเสียเงินบางค่ายได้เลย ใครที่อยากทำเพลงแนว The Weeknd หรือ Synth-pop, Synthwave, City-Pop ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ได้ในเรื่องเสียงดนตรีเลยนะ แอดแนะนำเลย


โดยปลั๊กอินตัวนี้รองรับทั้งระบบ Mac และ Windows เช่นเคย แต่ต้องลงทะเบียนและยืนยัน Email ก่อนะ จากนั้นทางเว็บจะถามเราว่า เราอยาก Donate หรือ บริจากให้มูลนิธิที่เขากำลังทำอยู่ไหม (ในส่วนนี้แล้วแต่เพื่อนๆเลย บริจากก็ได้ หรือไม่บริจากก็ได้) และทางเว็บจะส่ง License ให้เราทาง Email พร้อมลิงก์ไฟล์ก็สามารถติดตั้งและ Login เข้าใช้งานได้เลย 👉ลิงก์ลงทะเบียน อยู่นี่น๊าาา > https://plugins.musictribe.com/behringer/0723-AAD


เพื่อนๆคนไหนลองใช้งานแล้ว หรืออยากจะป้ายยาปลั๊กอินฟรีตัวอื่นๆ ก็มาบอกแอดน๊า ⚠️แต่หากใช้แล้ว Mix ไม่เป็น Mastering ไม่ได้⚠️ ก็จัดไปกับคอร์ส Mix & Mastering ของเราได้🎉 ✅ที่จะสอนว่าเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น เสียงแต่ละเสียง จะใส่เอฟเฟคอะไรดี ปรับปุ่มไหนบ้าง ✅ความดังที่ฟังแล้วโอเค เป็นมิตรต่อเราและเป็นมาตรฐานสากลอยู่ที่ประมาณไหน ก็สมัครมาเรียนได้น๊าาา 😍 Youtube : Tong Apollo

Instagram : classabytongapollo

Facebook : สอนทำเพลงออนไลน์ Class A by Tong Apollo

TikTok : Class A by Tong Apollo

Comentarios


bottom of page